kannika-ya-ya
วันพุธที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2553
รูปแบบการนําเสนอภาพโฆษณา+การใช้ภาพที่ไม่คาดคิด
1.ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ
2.อุปมาทางการมองเห็น
3.การใช้ภาพเหนือจริง
4. การสร้างความผิดปกติจากของจริง
5.การรวมกันเข้าของสองสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน
6.การใช้มุมกล้องแทนสายตาผู้ดูหรือผู้ถ่าย
7.การล้อเลียน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น